วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Innisfree Canola honey Lip Balm - Smooth Care




สั่งซื้อสินค้า Click ที่นี่




Innisfree Canola honey Lip Balm - Smooth Care ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น อ่อนโยนต่อผิวด้วยสารสกัดจาก Canola Honey Extract และ Canola Seed Extract มอบการบำรุงยาวนานและล้ำลึก ด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าจาก Canola Honey Extract และ Canola Seed Extract ซึ่งอุดมไปด้วยสาร flavonoids ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นจาก Shea butter และ Murumuru Butter ฟื้นบำรุงให้ริมฝีปากที่แห้ง แตก เป็นขุย ให้กลับคืนสู่ความนุ่มนวลอีกครั้ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

beautylipcare.blogspot.com เว็บไซต์จำหน่าย ผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากในการบำรุงริมฝีปาก ให้อวบอิ่ม เพราะเรียวปากเป็นอีกสิ่งที่จะช่วยเสริมให้ใบหน้าของเราดูโดดเด่น ริมฝีปาก เป็นสิ่งหนึ่งที่บ่งบอกถึงความงามและสุขภาพได้ เป็นอย่างดี แน่นอนว่าถ้าริมฝีปากดำคล้ำหรือแห้งแตก ก็สามารถบ่งบอกได้เลยว่าริมฝีปากของคุณกำลังมีปัญหาและได้รับการดูแลไม่เพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาริมฝีปากดำและคล้ำ

เพราะฉะนั้นเราควารที่จะหาลิปบำรุงริมฝีปาก ลิปสติก ซึ่งถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของการแต่งหน้าเลยทีเดียวค่ะ สีสันนั้นมีให้เลือกมากมายตามความชอบของสาวๆแต่ละคนค่ะ และเราก็ควรที่จะมี ลิปบาล์ม เพื่อการบำรุงริมฝีปากค่ะ เคล็ดลับในการรักษาริมฝีปากให้เรียบเนียนและชุ่มชื้นนั้นไม่ยากเลย ก็แค่หมั่นทาลิปบาล์ม ทุกวันจนเป็นนิสัย ทุกๆ คืนก่อนเข้านอนให้ทาลิปบาล์มที่อุดมไปด้วยวิตามินและมอยเจอไรเซอร์ บางครั้งการใช้มาสก์สำหรับริมฝีปากชนิดแผ่นก็ดีเหมือนกันนะค่ะ